Contents
Chính sách vận chuyển
1. Mục đích:
- Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn WILI.
2. Phạm vi áp dụng:
2.1 Đối tượng áp dụng:
- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của WILI.
2.2 Khu vực áp dụng:
- Giao nhận miễn phí các khu vực sau: Bình Dương, Đồng Nai, Tp.HCM. Chính sách vận chuyển miễn phí áp dụng cho đơn hàng trị giá từ 500.000 đồng trở lên.
3. NỘI DUNG:
3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:
- WILI thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nơi cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2 với các đơn hàng trị giá từ 500.000 đồng trở lên.
- WILI sẽ giao hàng trong vòng 1 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 30km tính từ địa chỉ văn phòng của WILI.
- WILI sẽ giao hàng trong vòng 05 – 07 ngày nếu phạm vi giao hàng từ 100km đến 200km tính từ địa chỉ văn phòng của WILI.
- Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 30km – 100km, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng.
- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
- Thời gian giao hàng và cài đặt (nếu có): từ 7h30 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 07g30 đến 16g00.
3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:
- Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
- Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.
- Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt/ sản phẩm: Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng, sai nguồn gây cháy nổ,…