Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng, nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Quý Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của WILI để được trợ giúp.

1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Chính sách bảo hành sản phẩm (áp dụng cho khách hàng sử dụng cuối):

Với những sản phẩm do WILI cung cấp được xác thực có lỗi do Hãng sản xuất, WILI áp dụng chính sách Đổi mới – Thay thế như sau:

  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày sử dụng hoặc 18 tháng kể từ ngày giao hàng.
  • Đặc biệt: Công ty WILI cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP THIẾT BỊ BỊ CHÁY, NỔ IC. Mặc dù theo qui chế bảo hành ở Việt Nam & trên Thế giới: là không bảo hành. Tuy nhiên WILI vẫn hỗ trợ các khách hàng của mình một cách tối đa, nhằm khẳng định sự vượt trội về Chất lượng dịch vụ của WILI.

Đăng ký phục vụ bảo hành tận nơi:

  • Khi có bất cứ trục trặc gì, trong vòng 2h kể từ khi nhận được thông báo, WILI sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, nhân viên WILI sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.
  • Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, WILI sẽ cho mượn ngay thiết bị khác để quí khách sử dụng tạm thời.

2. Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công Ty WILI, thì WILI có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty WILI.

3. Chính sách ưu đãi:

  • Những linh kiện hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, WILI sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa.
  • Nhân viên phòng bảo hành Công ty sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20 km tính từ phòng Bảo hành).
  • Trường hợp xa hơn khoảng cách trên, chỉ nhận trả hàng tại nơi gửi hàng.
  • Tại phòng bảo hành Công ty: quy trình nhận, trả hàng vẫn theo các quy định cũ.

4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Phòng Chăm sóc Khách Hàng – Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn WILI
  • Địa chỉ: 75/1 đường số 23, Phường Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.668.12137
  • E-mail: info@wili.com.vn